Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Đồng hồ Orient có chất lượng đảm bảo không?

Đồng hồ Orient không còn quá xa lạ với những người yêu đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên với những người mới tìm hiểu về đồng hồ thì Orient là một thương hiệu khá xa lạ. Và câu hỏi được nhiều người đặt ra là đồng hồ Orient liệu có tốt không? có đáng đầu tư tiền để sở hữu môt chiếc đồng hồ Orient không?

Đồng hồ Orient Mako


Để giúp cho các bạn nam giới đang băn khoăn, muốn tìm hiểu, và sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ Orient. Đồng hồ Nhật Bản Nam xin đưa ra vài chia sẻ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ của Nhật bản này.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Orient

Orient là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, cùng với Seiko, Citizen, Casio… Orient đã góp phần tạo nên tin tuổi cho ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Tiếp cận thị trường Việt Nam từ những thập niên cuối của thế kỷ 20, Orient ghi dấu ấn với chiếc đồng hồ huyền thoại Orient SK mặt lửa. Chiếc đồng hồ này đã làm lay động một thế hệ thanh niên Việt thời bấy giờ. Khi đó không một ai băn khoăn rằng liệu đồng hồ Orient có tốt không vì sở hữu một chiếc đồng hồ Orient là việc mà không phải ai cũng làm được.

Phong cách thiết kế đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient rất đa dạng về kiểu dáng và sở hữu những thiết kế, tính năng độc đáo. Có thể kể đến thiết kế Open Heart quyến rũ, nửa kín nửa hở. Thiết kế này đã được Orient tận dụng một cách tối đa trong cách sản phẩm của mình. Bộ máy cơ bên trong của Orient gợi cho người đeo cảm giác tò mò, khám phá những chi tiết bên trong của chiếc đồng hồ. Tính năng Sun and Moon cũng là một trong những điểm nổi trội của thương hiệu này. Với khả năng xác định thời gian ngày và đêm tạo nên một chức năng độc đáo khiến cho Orient trở nên hấp dẫn hơn.

Chất lượng bộ máy đồng hồ Orient

Orient sở hữu một dây chuyền sản xuất đồng hồ thống nhất từ chế tạo đến lắp ráp. Các mẫu đồng hồ chính hãng Orient đều được trang bị máy In-house do chính thương hiệu này chế tạo. Bộ máy In-house cùng với các bộ phận khác tạo nên tính đồng bộ cho những chiếc đồng hồ Orient, hiệu suất tốt và độ chính xác cao.

Mức giá đồng hồ Orient

So với những gì mà Orient đem lại cho người đeo thì giá đồng hồ Orient tỏ ra rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng ở các phân khúc khác nhau. Từ 2 triệu trở lên là đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng của Orient.

Chế độ bảo hành khi mua đồng hồ Orient

Để đánh giá đồng hồ Orient có tốt không thì bảo hành là một yếu tố không thể bỏ qua.Đồng hồ hiệu Orient được bảo hành 1 năm của hãng trên toàn cầu. Và một dịch dụ bảo hành đến từ các cửa hàng phân phối. Chế độ bảo hành của mỗi cửa hàng đồng hồ lại khác nhau. Vì vậy cần tham khảo chính sách bảo hành của các cửa hàng trước khi mua đồng hồ.

Để đánh giá được đồng hồ Orient có tốt không cần phải tìm hiểu một vài thông tin về thương hiệu và các mẫu đồng hồ để có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét