Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Giải đáp thắc mắc sửa đồng hồ Seiko ở đâu

Hầu hết các hãng đồng hồ thường không bảo hành lỗi người dùng trong khi ít ai có thể đảm bảo cỗ máy mà mình đang đeo không xảy ra bất kì lỗi nào. Những lúc đồng hồ “đổ bệnh” bạn bắt buộc phải đem đi khám và chữa.

Nếu đang sở hữu cỗ máy đến từ nhà Seiko thì trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi truy tìm địa chỉ sửa đồng hồ Seiko ở đâu uy tín.

Nhận diện địa chỉ sửa đồng hồ Seiko uy tín


Về cơ sở vật chất

Phòng kỹ thuật bảo hành đồng hồ Seiko


>> Xem thêm : Các dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Seiko

Địa chỉ sửa đồng hồ Seiko uy tín phải có các phòng chuyên môn riêng biệt với đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng phục vụ cho sửa chữa như máy đo sai số đồng hồ, máy đo năng lượng pin, máy thử nước hay máy lên dây cót tự động,…Đồng thời linh kiện, phụ kiện đồng hồ Seiko đều được nhập từ hãng.

Về đội ngũ kỹ thuật viên

Đội ngũ kĩ thuật của một địa chỉ sửa đồng hồ Seiko ở đâu uy tín phải có sự chuyên nghiệp với tay nghề cao, được đào tạo một cách bài bản và am hiểu chuyên sâu về đồng hồ. Thậm chí nhiều người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, làm việc ở các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.



Dịch vụ bảo hành sau sửa chữa

Các sản phẩm sau khi được sửa chữa ở những cơ sở uy tín thường được bảo hành từ 6 đến 12 tháng về chống nước và máy. Do đó, bạn cần tìm hiểu kĩ và so sánh giữa các địa chỉ để tìm ra nơi có điều kiện bảo hành tốt nhất.

Xwatch – trung tâm sửa chữa và bảo hành đồng hồ đáng tin cậy


Là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng, Xwatch không chỉ đem đến những sản phẩm chính hãng từ Thuỵ sỹ, Nhật Bản mà còn là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam bảo hành cả lỗi người dùng. Bộ phận kĩ thuật của Xwatch là một trong những địa chỉ sửa đồng hồ Seiko chính hãng uy tín nhất. Và chỉ cần là đồng hồ chính hãng dù cao cấp hay bình dân, đội ngũ kĩ thuật viên XWatch đều nhận sửa chữa.

Xwatch nổi tiếng với đội ngũ kỹ thuật viên - bác sỹ đồng hồ tận tâm, chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm. Kỹ thuật trưởng của Xwatch là anh Đặng Văn Trường. Trong hơn 15 năm làm nghề sửa chữa đồng hồ, hàng trăm, hàng ngàn chiếc đồng hồ đã “hồi sinh” dưới bàn tay anh. Anh cũng là vị chuyên gia hiếm hoi tại Việt Nam đủ khả năng sửa chữa, bảo dưỡng những chiếc đồng hồ bạc tỷ mà giới đại gia an tâm đặt lòng tin.

Đội ngũ kỹ thuật đồng hồ Xwatch


Tại Xwatch, đội ngũ kĩ thuật luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra các giải pháp kỹ thuật tốt và nhanh nhất để sửa chữa đồng hồ của bạn. Đồng thời, sau khi sửa chữa bạn sẽ được bảo hành dịch vụ vài tháng (tùy loại đồng hồ và phụ kiện thay thế).

Sau khi đã săn lùng được địa chỉ sửa đồng hồ Seiko ở đâu uy tín, điều bạn cần làm đó là đưa ngay cỗ máy của mình đến đó để sửa chữa, bảo hành kịp thời. Đừng quên chia sẻ với mọi người để họ cũng có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất như bạn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét